คำถามที่พบบ่อย (FAQs)
หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ ทำอย่างไร?
- ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อที่ยังไม่ถูกจัดส่งได้ โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store
- หากสั่งซื้อในวันจันทร์-ศุกร์ ท่านสามารถยกเลิกได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังทำการสั่งซื้อ (กรุณายกเลิกภายใน 12.30 น.)
- หากสั่งซื้อในวันเสาร์-อาทิตย์ ท่านสามารถยกเลิกได้ภายใน 12.00 น. ของวันจันทร์ที่ใกล้ที่สุด
หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต/ขนส่ง ทำอย่างไร?
- ท่านสามารถเคลมสินค้าได้ภายใน 7 วัน หลังได้รับสินค้า โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store
มีการรับประกันสินค้าหรือไม่?
- สินค้าประเภทเครื่องมือไร้สาย เครื่องมือไฟฟ้า และเต็นท์ รับประกัน 1 ปี โดย Powermatic Store โดยท่านสามารถตรวจสอบวิธีและเงื่อนไขการรับประกันได้ที่ รายละเอียดการรับประกัน
สินค้าจะถูกจัดส่งเมื่อไหร่?
เมื่อได้รับหลักฐานการยืนยันการชำระเงินจากลูกค้า (ยกเว้นบริการเก็บเงินปลายทาง) โดย
- คำสั่งซื้อในวันจันทร์-ศุกร์ (12.00 น.) จะถูกจัดส่งภายในวันที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ
- คำสั่งซื้อหลัง 12.00 น. จะถูกจัดส่งภายในวันทำการถัดไป
- คำสั่งซื้อในวันเสาร์-อาทิตย์ จะถูกจัดส่งภายในวันจันทร์ที่ใกล้ที่สุด
ตัวอย่างเช่น
- ลูกค้าสั่งซื้อ 11.00 น. วันจันทร์ ส่งของวันจันทร์
- ลูกค้าสั่งซื้อ 12.30 วันจันทร์ ส่งของวันอังคาร
- ลูกค้าสั่งซื้อ 10.00 วันเสาร์ ส่งของวันจันทร์
จะได้รับสินค้าเมื่อไหร่ และจะตรวจสอบการจัดส่งพัสดุได้อย่างไร?
- เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้สินค้าส่งถึงท่านภายใน 4-7 วันทำการ โดยท่านจะได้รับอีเมลแจ้งหมายเลขพัสดุของท่าน
*ระยะเวลาในการจัดส่งเป็นระยะเวลาโดยประมาณ อาจมีการคลาดเคลื่อนได้ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล โดยไม่รวมวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
*ในกรณีสินค้าสั่งจองล่วงหน้า สินค้าขาดตลาด หรือกรณีอันเกิดจากเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ เช่น ภัยธรรมชาติ ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าอาจใช้เวลามากกว่า 7 วัน
*หากไม่พบอีเมลแจ้งหมายเลขพัสดุ ท่านสามารถติดต่อขอรับเลขพัสดุได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store
จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้หรือไม่?
- ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อมีการจัดส่งจาก Powermatic Store แล้ว หากท่านต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store
สามารถชำระเงินทางช่องทางใดได้บ้าง?
- โอนเงิน (กรุณาแจ้งชำระเงินพร้อมอัพโหลดหลักฐานการชำระเงินของท่านภายใน 48 ชั่วโมงหลังทำการสั่งซื้อ)
- บัตรเครดิต โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต เมื่อมียอดซื้อตามกำหนด โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- QR code โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- Mobile Banking โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- QR Visa โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- QR Wechat โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- Rabbit Line Pay โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- True Money Wallet โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- Shopee Pay โดยเลือก GBPrimePay Checkout
- ใบแจ้งยอดชำระเงิน โดยเลือก GBPrimePay Checkout
ฉันจะผ่อนชำระได้อย่างไร?
ท่านสามารถเลือกตัวเลือกการชำระเงิน GBPrimePay Checkout > ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต โดยมีเงื่อนไขต่อไปนี้
- เมื่อมียอดซื้อ 3,000 บาท สามาระเลือกผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน
- เมื่อมียอดซื้อ 5,000 บาท สามาระเลือกผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน
*บัตรเครดิตธนาคารที่สามารถผ่อนชำระได้คือ กสิกรไทย, กรุงไทย, ทหารไทย, กรุงศรี, ไทยพานิชย์, กรุงเทพ
ฉันจะสะสมคะแนนและแลกของรางวัลได้อย่างไร?
ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสะสมคะแนนได้ที่หน้า สะสมคะแนน หรือ Line OA: @powermaticstore
ฉันจะขอใบกำกับภาษีได้อย่างไร?
- ท่านสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store เพื่อขอรับใบกำกับภาษี โดยทาง Powermatic Store จะส่งใบกำกับภาษีไปให้ท่านภายหลังได้รับสินค้า