คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

หากต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ หรือเปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ ทำอย่างไร?

  • ท่านสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อที่ยังไม่ถูกจัดส่งได้ โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store
  • หากสั่งซื้อในวันจันทร์-ศุกร์ ท่านสามารถยกเลิกได้ภายใน 1 ชั่วโมงหลังทำการสั่งซื้อ (กรุณายกเลิกภายใน 12.30 น.)
  • หากสั่งซื้อในวันเสาร์-อาทิตย์ ท่านสามารถยกเลิกได้ภายใน 12.00 น. ของวันจันทร์ที่ใกล้ที่สุด

 

หากสินค้ามีปัญหาจากการผลิต/ขนส่ง ทำอย่างไร?

  • ท่านสามารถเคลมสินค้าได้ภายใน 7 วัน หลังได้รับสินค้า โดยติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store

 

มีการรับประกันสินค้าหรือไม่?

  • สินค้าประเภทเครื่องมือไร้สาย เครื่องมือไฟฟ้า และเต็นท์ รับประกัน 1 ปี โดย Powermatic Store โดยท่านสามารถตรวจสอบวิธีและเงื่อนไขการรับประกันได้ที่ รายละเอียดการรับประกัน

 

สินค้าจะถูกจัดส่งเมื่อไหร่?

เมื่อได้รับหลักฐานการยืนยันการชำระเงินจากลูกค้า (ยกเว้นบริการเก็บเงินปลายทาง) โดย

  • คำสั่งซื้อในวันจันทร์-ศุกร์ (12.00 น.) จะถูกจัดส่งภายในวันที่ลูกค้าทำการสั่งซื้อ
  • คำสั่งซื้อหลัง 12.00 น. จะถูกจัดส่งภายในวันทำการถัดไป
  • คำสั่งซื้อในวันเสาร์-อาทิตย์ จะถูกจัดส่งภายในวันจันทร์ที่ใกล้ที่สุด

ตัวอย่างเช่น 

  • ลูกค้าสั่งซื้อ 11.00 น. วันจันทร์ ส่งของวันจันทร์
  • ลูกค้าสั่งซื้อ 12.30 วันจันทร์ ส่งของวันอังคาร
  • ลูกค้าสั่งซื้อ 10.00 วันเสาร์ ส่งของวันจันทร์

 

จะได้รับสินค้าเมื่อไหร่ และจะตรวจสอบการจัดส่งพัสดุได้อย่างไร?

  • เราจะพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อให้สินค้าส่งถึงท่านภายใน 4-7 วันทำการ โดยท่านจะได้รับอีเมลแจ้งหมายเลขพัสดุของท่าน

*ระยะเวลาในการจัดส่งเป็นระยะเวลาโดยประมาณ อาจมีการคลาดเคลื่อนได้ โดยเฉพาะในช่วงเทศกาล โดยไม่รวมวันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

*ในกรณีสินค้าสั่งจองล่วงหน้า สินค้าขาดตลาด หรือกรณีอันเกิดจากเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ เช่น ภัยธรรมชาติ ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้าอาจใช้เวลามากกว่า 7 วัน

*หากไม่พบอีเมลแจ้งหมายเลขพัสดุ ท่านสามารถติดต่อขอรับเลขพัสดุได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store

 

จะเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้หรือไม่?

  • ที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เมื่อมีการจัดส่งจาก Powermatic Store แล้ว หากท่านต้องการเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่ง ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store

 

สามารถชำระเงินทางช่องทางใดได้บ้าง?

  • โอนเงิน (กรุณาแจ้งชำระเงินพร้อมอัพโหลดหลักฐานการชำระเงินของท่านภายใน 48 ชั่วโมงหลังทำการสั่งซื้อ)
  • บัตรเครดิต โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต เมื่อมียอดซื้อตามกำหนด โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • QR code โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • Mobile Banking โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • QR Visa โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • QR Wechat โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • Rabbit Line Pay โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • True Money Wallet โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • Shopee Pay โดยเลือก GBPrimePay Checkout 
  • ใบแจ้งยอดชำระเงิน โดยเลือก GBPrimePay Checkout

 

ฉันจะผ่อนชำระได้อย่างไร?

ท่านสามารถเลือกตัวเลือกการชำระเงิน GBPrimePay Checkout  > ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิต โดยมีเงื่อนไขต่อไปนี้

  • เมื่อมียอดซื้อ 3,000 บาท สามาระเลือกผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน
  • เมื่อมียอดซื้อ 5,000 บาท สามาระเลือกผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน

*บัตรเครดิตธนาคารที่สามารถผ่อนชำระได้คือ กสิกรไทย, กรุงไทย, ทหารไทย, กรุงศรี, ไทยพานิชย์, กรุงเทพ

 

ฉันจะสะสมคะแนนและแลกของรางวัลได้อย่างไร?

ท่านสามารถตรวจสอบรายละเอียดการสะสมคะแนนได้ที่หน้า สะสมคะแนน หรือ Line OA: @powermaticstore

 

ฉันจะขอใบกำกับภาษีได้อย่างไร?

  • ท่านสามารถแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า เบอร์ 02-952-4400, 065-235-7227, Line OA: @powermaticstore หรือ Facebook: Powermatic Store เพื่อขอรับใบกำกับภาษี โดยทาง Powermatic Store จะส่งใบกำกับภาษีไปให้ท่านภายหลังได้รับสินค้า